Ứng dụng trò chơi và hoạt động trải nghiệm thực tế vào đào tạo kỹ năng dịch vụ khách hàng

Liên tục đổi mới, lấy người học làm trung tâm và tạo ra nhiều trải nghiệm thực tế là những mục tiêu hàng đầu trong việc dạy và học tại chương trình Quản trị Chất lượng và Đổi mới (EMQI), Khoa Quản trị Kinh doanh, Đại học Kinh tế Quốc dân. Vừa qua bộ môn Quản trị Chất lượng đã tổ chức buổi sinh hoạt khoa học với chủ đề “Ứng dụng trò chơi và hoạt động trải nghiệm thực tế vào đào tạo kỹ năng dịch vụ khách hàng” với mục tiêu trao đổi về kinh nghiệm và phương pháp giảng dạy thực tế cho bộ môn này.

Nội dung bài trình bày tập trung vào việc chia sẻ ứng dụng các trò chơi đào tạo kỹ năng cho sinh viên; chỉ ra các ví dụ về hoạt động đào tạo kỹ năng tạo ấn tượng; áp dụng hoạt động trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp trong khóa học “Dịch vụ khách hàng” (Customer service) cho sinh viên EMQI.

Trao đổi trong buổi sinh hoạt khoa học, các đồng nghiệp tại bộ môn cũng đưa ra nhiều ý kiến thảo luận sôi nổi liên quan đến việc tạo động lực học tập và các trải nghiệm thực tế.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.