Seminar “Customer Service Skill” – Hành trình nâng cao chất lượng dịch vụ cùng sinh viên EMQI

Vào ngày 16/11/2023 sắp tới, một buổi seminar đặc biệt về “Customer Service Skill” sẽ diễn ra tại Hội trường A2-B103, mang đến cho các bạn sinh viên EMQI cơ hội tuyệt vời để nâng cao kỹ năng chất lượng dịch vụ khách hàng và học hỏi từ những người có kinh nghiệm hàng đầu trong ngành.

1. Thời gian và địa điểm

  • Thời Gian: 13h00-16h30, Ngày 16/11/2023
  • Địa Điểm: Hội trường A2-B103

2. Giới thiệu diễn giả:

Ông Đặng Duy Trung Hiếu

  • Chủ tịch HĐQT CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ LỮ HÀNH CHUYẾN ĐI VIỆT NAM – Vietnam Express Tour

Ông Nguyễn Văn Tuyên

  • CEO & Founder Học Viện Kinh Doanh Spa SBA.
  • Tư vấn mở mới hơn 500 Spa/Thẩm mỹ viện trên toàn quốc.
  • Tác giả cuốn sách “Setup Spa Từ A-Z”.
  • Cổ đông và điều hành trực tiếp 8 cơ sở Spa/TMV.
  • Coaching và xây dựng chiến lược cho nhiều Spa/TMV.
  • Nhà phân phối độc quyền thương hiệu meso – Institute BCN Tây Ban Nha.

Bà Nguyễn Minh Hòa

  • Giảng viên Đại học Kinh tế Quốc dân
  • Chủ Nhà hàng Cổ Ngư – Hà Đông

3. Nội dung chương trình:

  • Phần 1: Chia sẻ về các kỹ năng dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực du lịch.
  • Phần 2: Chia sẻ về các kỹ năng dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực spa – thẩm mỹ.
  • Phần 3: Hỏi đáp về các kỹ năng dịch vụ khách hàng trong các lĩnh vực du lịch, spa – thẩm mỹ, nhà hàng, ngân hàng tài chính.

Buổi seminar “Customer Service Skill” hứa hẹn là một hành trình học hỏi không thể bỏ qua cho tất cả các sinh viên EMQI. Với sự góp mặt của những diễn giả hàng đầu trong ngành, buổi sự kiện sẽ là một cơ hội tuyệt vời để học hỏi từ những người có kinh nghiệm thực tế, những nhà lãnh đạo xuất sắc đã làm nên tên tuổi cho doanh nghiệp của mình. Đây không chỉ là một sự kiện học thuật, mà còn là một cơ hội để tìm kiếm đối tác, người hướng dẫn, và những người bạn đồng hành trên con đường sự nghiệp. Hãy cùng đón chờ seminar cùng với các bạn sinh viên EMQI nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.