E-MQIer rèn luyện kỹ năng qua Khóa học Dịch vụ khách hàng

Chương trình Quản trị Chất lượng & Đổi mới thuộc Khoa Quản trị Kinh doanh, trường ĐH Kinh tế Quốc dân được biết đến là không chỉ cung cấp kiến thức chuyên môn mà còn hướng đến việc rèn luyện các kỹ năng thực tế cho sinh viên. Khóa học về “Dịch vụ khách hàng”  là 1 trong 7 khóa học kỹ năng dành riêng cho sinh viên chuyên ngành E-MQI.

Khóa học cung cấp một cái nhìn chi tiết và toàn diện về cách cung cấp dịch vụ khách hàng. Xuyên suốt khóa học, sinh viên cùng nhau thảo luận và đưa ra quan điểm về các chủ đề quan trọng như cách quan sát và ghi nhớ, cách cách tạo ấn tượng và xây dựng mối quan hệ với khách hàng, cách giải quyết các tình huống khó trong cung cấp dịch vụ.

Ngoài ra, để sinh viên có cái nhìn sâu sắc hơn về ngành dịch vụ, giảng viên bộ môn – cô Nguyễn Minh Hòa đã chia sẻ kiến thức chuyên môn thông qua những câu chuyện và trải nghiệm thực tế. Khóa học đã diễn ra trong không khí thoải mái và nhẹ nhàng như những buổi chia sẻ, các buổi học đều được thiết kế xen kẽ các hoạt động nhóm và cá nhân, sinh viên được nhập vai để giải quyết các tình huống thực tế, tạo hứng thú và giúp sinh viên tiếp cận kiến thức một cách tự nhiên. 

Sinh viên E-MQI hào hứng tham gia các hoạt động nhóm

Điểm đặc biệt của khóa học là chú trọng vào trải nghiệm, sinh viên không bị áp lực bởi những bài kiểm tra lý thuyết. Thay vào đó, sinh viên được chia thành các nhóm để trực tiếp trải nghiệm tại các doanh nghiệp và đưa ra đánh giá về chất lượng dịch vụ khách hàng. Chuyến đi trải nghiệm thực tế không chỉ là cơ hội quý báu để sinh viên mở mang và áp dụng kiến thức về dịch vụ khách hàng.

Sinh viên E-MQI trải nghiệm dịch vụ tại Nha Khoa GREEN – Dr Thành
Sinh viên E-MQI trải nghiệm dịch vụ tại Dr.Care Beauty & Spa

Kiến thức và trải nghiệm mà khóa học đem lại chính là hành trang quan trọng đối với mỗi sinh viên E-MQI trong hành trình chinh phục ngành dịch vụ và nắm lấy cơ hội nghề nghiệp trong tương lai.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.