![✨](https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/t7b/1.5/16/2728.png)
![🥳](https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/tc6/1.5/16/1f973.png)
___________________
Kết quả của cuộc thi như sau:
![🎉](https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/te5/1.5/16/1f389.png)
1. Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi đổi mới của nhân viên doanh nghiệp Việt Nam
![📍](https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/t86/1.5/16/1f4cd.png)
– Lê Thị Thu Phương
– Phan Thị Hà Phương
– Hoàng Thị Ngọc Quỳnh
2. Ý định và hành vi mang túi cá nhân đi mua sắm thay vì sử dụng túi ni lông của người tiêu dùng tại thành phố Hà Nội
![📍](https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/t86/1.5/16/1f4cd.png)
– Trần Đức Anh
3. Tác động của cảm nhận trách nhiệm xã hội đến ý định tham gia OCOP của doanh nghiệp Việt Nam
![📍](https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/t86/1.5/16/1f4cd.png)
– Kim Thị Hải Yến
– Nguyễn Thị Hoa
– Đặng Hà My
– Đỗ Đức Tài
– Nguyễn Thị Thu Thủy
![🎉](https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/te5/1.5/16/1f389.png)
1. Mối quan hệ giữa năng lực cảm xúc và kết quả làm việc nhóm của sinh viên
![📍](https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/t86/1.5/16/1f4cd.png)
– Phạm Minh Ngọc
– Lê Thu Hằng
– Nguyễn Phạm Phương Anh
![🎉](https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/te5/1.5/16/1f389.png)
1. Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm chức năng ngoại nhập
![📍](https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/t86/1.5/16/1f4cd.png)
– Đậu Thị Hương Giang
– Nguyễn Quỳnh Anh
– Vũ Thị Chiều Xuân
– Phạm Thùy Linh
– Lê Thị Minh Khuê
2. Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định làm việc tại doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) của sinh viên thành phố Hà Nội
![📍](https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/t86/1.5/16/1f4cd.png)
– Nguyễn Phương Thảo
– Trần Thị Thảo An
– Nguyễn Minh Hiếu
– Đỗ Thu Uyên
3. Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả của truyền miệng điện tử (eWOM): Nghiên cứu trong trường hợp ngành hàng ví điện tử
![📍](https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/t86/1.5/16/1f4cd.png)
– Nguyễn Lê Hồng Anh
4. Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi khởi nghiệp của lao động tại ba nước Việt Nam, Lào, Campuchia
![📍](https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/t86/1.5/16/1f4cd.png)
– Nguyễn Đăng Long
5. Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến của giới trẻ trên địa bàn Hà Nội
![📍](https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/t86/1.5/16/1f4cd.png)
– Nguyễn Minh Thư
– Đỗ Hoàng Nga
![🎉](https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/te5/1.5/16/1f389.png)
1. Nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiêu dùng sản phẩm tái chế của người tiêu dùng trên địa bàn Hà Nội
![📍](https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/t86/1.5/16/1f4cd.png)
– Trần Thị Minh Hằng
– Vũ Thị Hải
– Đỗ Thị Kim Huệ
– Nguyễn Văn Long
– Bùi Thị Hương
2. Nghiên cứu về tác động của hoạt động ngoại khóa tới sự phát triển tích cực của thanh thiếu niên Việt Nam
![📍](https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/t86/1.5/16/1f4cd.png)
– Nguyễn Thành Nguyên
– Hoàng Thanh Tùng
– Nguyễn Quang Khánh
– Phạm Văn Tú
– Nguyễn Thị Ngọc Anh
3. Ảnh hưởng của việc quản lý thời gian tới kết quả học tập của sinh viên thuộc các trường kinh tế và quản trị kinh doanh trên địa bàn thành phố Hà Nội
![📍](https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/t86/1.5/16/1f4cd.png)
– Lê Thị Hải Yến
– Trương Thảo Trang
– Nguyễn Thùy Linh
– Vương Thị Hải Anh
4. Tác động của hoạt động trải nghiệm thực tế lên dự định khởi sự kinh doanh của sinh viên các trường Đại học trên địa bàn Hà Nội
![📍](https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/t86/1.5/16/1f4cd.png)
– Đỗ Lan Nhi
– Đỗ Thị Thu Trang
– Chu Thị Mai Ly
– Vũ Thị Thu Hằng
– Lê Thị Thu
5. Ảnh hưởng của bất ổn tâm lý do đại dịch Covid-19 tới việc sử dụng hình thức học tập Blended learning của sinh viên
![📍](https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/t86/1.5/16/1f4cd.png)
– Nguyễn Minh Hạnh
– Lê Thị Hồng Ngọc
– Ngô Trần Quỳnh Chi
– Phạm Thị Lan Anh
6. Nghiên cứu những yếu tố tác động đến kết quả học tập theo phương pháp học tích hợp (blended learning) của sinh viên đại học kinh tế quốc dân trong bối cảnh covid 19
![📍](https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/t86/1.5/16/1f4cd.png)
– Ngô Thị Diệu Hương
– Nguyễn Thị Thu Thảo
– Mai Ngọc Hà
7. Áp dụng mô hình năm lực lượng nghiên cứu môi trường cạnh tranh của doanh nghiệp viễn thông Việt Nam
![📍](https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/t86/1.5/16/1f4cd.png)
– Lê Văn Toàn
– Nguyễn Thị Trà My
– Nguyễn Hoàng Minh
– Nguyễn Thị Minh Nguyệt
– Lưu Thị Thanh Thùy
8. Các nhân tố ảnh hưởng tới ý định tiêu dùng thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng Việt Nam
![📍](https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/t86/1.5/16/1f4cd.png)
– Lê Thị Trà Linh
– Nguyễn Hải Linh
9. Các nhóm nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng của người tiêu dùng thông qua quảng cáo Youtube
![📍](https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/t86/1.5/16/1f4cd.png)
– Đỗ Diệu Linh
– Thái Thị Hằng
– Lê Thị Trà Linh
10. Tác động của Marketing thông qua người có ảnh hưởng (Influencer Marketing) đến ý định mua hàng của giới trẻ trên mạng xã hội: Nghiên cứu trên nền tảng Instagram
![📍](https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/t86/1.5/16/1f4cd.png)
– Lê Thị Trà Linh
– Hoàng Thị Lam Phương
– Nguyễn Minh Thu
– Lê Minh Hoàng
11. Nghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của giới trẻ trên địa bàn Hà Nội
![📍](https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/t86/1.5/16/1f4cd.png)
– Nguyễn Thị Ninh Chi
– Trần Thị Hà Trang
![✨](https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/t7b/1.5/16/2728.png)
___________________________________________
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Liên Chi Đoàn Khoa Quản trị Kinh doanh – Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (FBM- NEU)
![🔗](https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/tc/1.5/16/1f517.png)
![📧](https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/t17/1.5/16/1f4e7.png)
![📱](https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/tb0/1.5/16/1f4f1.png)
![🏤](https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/t53/1.5/16/1f3e4.png)
![](https://fbm.neu.edu.vn/wp-content/uploads/2021/08/nckh-1024x797.jpg)