Recap Chuỗi hoạt động Chào tân sinh viên K66 Khoa Quản trị Kinh doanh

Nhằm mục tiêu giúp các bạn tân sinh viên hiểu về Khoa, được gặp gỡ, làm quen với Tập thể giảng viên, định hướng rõ nét hơn về ngành học, môi trường học tập, Khoa Quản trị Kinh doanh đã tổ chức Chuỗi hoạt động định hướng dành cho tân sinh viên K66. Chuỗi hoạt động gồm 3 chương trình: Buổi gặp mặt đầu khóa Tân sinh viên, Chương trình Orientation Day: “𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐕𝐢𝐬𝐢𝐨𝐧 𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐕𝐞𝐫𝐬𝐢𝐨𝐧” và Team Building: “𝐅𝐁𝐌 𝐒𝐨𝐥𝐢𝐝𝐚𝐫𝐢𝐭𝐲 𝐓𝐫𝐚𝐢𝐧”. Các bạn tân sinh viên đã có những trải nghiệm đầu tiên, những kỉ niệm đáng nhớ tại nhà F thân yêu. Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong Chuỗi hoạt động này nhé!

1. Buổi Gặp mặt đầu khóa tân sinh viên K66 Khoa QTKD:

Ngày 06/9/2024, buổi buổi gặp mặt đầu khóa tân sinh viên K66 Khoa QTKD đã diễn ra thành công rực rỡ với sự tham gia đông đảo của các bạn tân sinh viên cùng sự góp mặt của thầy cô, ban lãnh đạo Khoa Quản trị Kinh doanh và vị khách mời đồng hành cùng chương trình.

Tại buổi lễ, PGS.TS Hà Sơn Tùng – Trưởng Khoa QTKD đã có đôi lời phát biểu chào mừng và nhắn nhủ tới toàn thể tân sinh viên K66, nhiệt liệt chào đón các em đến với mái nhà Quản trị Kinh doanh. Bên cạnh đó, các em cũng được nghe những lời chia sẻ, trao đổi bài học quý báu với vị diễn giả vô cùng giàu kinh nghiệm của chương trình – TS. Trần Quốc Việt. Đồng thời được giải đáp các thắc mắc xoay quanh Khoa, chương trình học và hoạt động của các tổ đội trực thuộc Khoa.

Các bạn sinh viên hào hứng đặt câu hỏi cho diễn giả

2. Chương trình Orientation Day: “𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐕𝐢𝐬𝐢𝐨𝐧 𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐕𝐞𝐫𝐬𝐢𝐨𝐧”

Dù trời mưa, không khí tại buổi định hướng cho Newbies nhà F diễn ra ngày 21/9 vừa qua vẫn vô cùng ấm áp và sôi động bởi sự có mặt đông đủ của các tân FBM-ERS. Các bạn đã được học cách làm thương hiệu cùng cô Junie Đinh và được cô giải đáp những câu hỏi liên quan đến branding. Ngoài ra, các bạn sinh viên còn tham gia minigame, giao lưu với các anh chị khóa trên cùng với những tiết mục văn nghệ đặc sắc,  đã cùng nhau tạo nên một buổi tối thật nhiều niềm vui với những kỷ niệm khó quên.

3. Team Building: “𝐅𝐁𝐌 𝐒𝐨𝐥𝐢𝐝𝐚𝐫𝐢𝐭𝐲 𝐓𝐫𝐚𝐢𝐧”:

Những “biến số” của thời tiết dường như đã không còn là trở ngại đối với tân sinh viên nhà F khi sức nóng của mặt trời cũng không đủ để “chạy đua” với sức trẻ, sự nhiệt huyết và hăng hái của các bạn nhỏ K66 trong buổi Teambuilding. Với tinh thần đoàn kết và sự sáng tạo của mình, các đội chơi đã dễ dàng chinh phục được những thử thách BTC đặt ra. Sau buổi teambuilding, các bạn tân sinh viên dường như đã xóa nhòa khoảng cách, thân thiết và thấu hiểu nhau hơn. Ngoài ra cũng cho thấy được tinh thần của sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh: nhiệt huyết – sáng tạo – hết mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.