3 tips ôn thi dành cho các sĩ tử

Kỳ thi THPTQG đang ngày càng đến gần, trong thời gian này chắc hẳn các sĩ tử của chúng ta đang bận rộn ôn tập chuẩn bị cho kỳ thi phải không nào, vậy thì hãy cùng tham khảo 3 tips cực hay của admin để việc ôn tập trở nên “dễ thở” hơn nhé 

1. Lập kế hoạch học tập cụ thể:

Điều đầu tiên đó là xác định mục tiêu học tập và đặt ra các mục tiêu cụ thể cho mỗi ngày, mỗi tuần và mỗi tháng. Hãy tạo ra một lịch trình học tập chi tiết, để đảm bảo thời gian được phân chia hợp lý cho việc học lý thuyết, thời gian làm bài tập và nghỉ ngơi nhé.

2. Thực hành và làm bài tập, kiểm tra định kỳ:

Hãy thực hành luyện tập thông qua các dạng bài tập và đề thi mẫu thường xuyên để làm quen với cấu trúc bài thi. Đặc biệt, hãy làm bài trong thời gian giới hạn như thời gian làm bài thi để luyện tập tốc độ làm bài nhé.

3. Học hỏi kiến thức từ thầy cô, bạn bè xung quanh:

Ngoài việc sử dụng kiến thức từ sách giáo khoa và các nguồn tài liệu uy tín, đừng ngần ngại tìm kiếm sự giúp đỡ từ giáo viên, bạn bè hoặc gia đình nhé. Bởi kết hợp học hỏi và tìm kiếm sự hỗ trợ từ những người có chuyên môn xung quanh cũng sẽ giúp bạn học hỏi và tiến bộ nhanh chóng hơn. 

Chúc bạn sẽ ôn tập thật hiệu quả và có một mùa thi thành công rực rỡ nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.