2022 ESOM Orientation Week

Vậy là tuần lễ định hướng ESOM – Orientation Week năm 2022 đã đi đến hồi kết. Tuy nhiên, bước qua ngưỡng cửa Đại học mới chỉ là những bước đầu của một hành trình dài phía trước mà các ESOMers Gen 5 sẽ trải qua suốt bốn năm tiếp theo, và nhiều hơn thế…

Qua 4 buổi của tuần lễ định hướng Orientation Week, ESOMers Gen 5 chắc hẳn đã có được cái nhìn tổng quan nhất về khoa Quản trị Kinh doanh nói chung và Chương trình Quản trị Điều hành Thông minh bằng tiếng Anh nói riêng, cũng như những trải nghiệm quý báu thông qua các buổi gặp mặt từ các vị diễn giả, khách mời và các anh chị cựu sinh viên của ESOM đã và đang rất thành công.

Đặc biệt, khi trở thành thành viên của ngôi nhà chung ESOM, chắc hẳn các em đã cảm nhận rất rõ tinh thần hết mình của một ESOMer qua các hoạt động Bonding do chính những anh chị mentor tâm huyết chuẩn bị đúng không nào??

Con đường phía trước có thể còn nhiều bỡ ngỡ và gian truân, nhưng sẽ luôn có một ngôi nhà mang tên ESOM – NEU sẵn sàng mở rộng vòng tay che chở, cùng các em vượt qua những khó khăn và chứng kiến các em trưởng thành sau năm tháng.

Lời cuối cùng, đại gia đình ESOM xin chúc tất cả các bé K64 sẽ có những giây phút thật bùng nổ trong 4 năm đại học sắp tới nhé!
Welcome, and good luck!

From ESOM.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.