Công trình xây dựng nông thôn mới: Văn minh – Hiện đại của sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh tại Điện Biên

Công trình xây dựng nông thôn mới là một hoạt động nằm trong khuôn khổ chiến dịch Hè xanh “Màu áo tự hào Quản trị 2024”. Đây là hoạt động đặc biệt ý nghĩa, nhằm mục đích cải thiện cơ sở hạ tầng và điều kiện sống cho người dân tại tỉnh Điện Biên.

Là một vùng nông thôn xa xôi của đất nước, việc người dân ở tỉnh Điện Biên có cơ hội tiếp cận được với công nghệ hiện đại là rất hạn chế, đặc biệt là trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Nắm bắt được vấn đề ấy, các bạn tình nguyện viên với những hiểu biết của mình đã nhiệt tình hướng dẫn bà con cài đặt, sử dụng ứng dụng Điện Biên smart, VNeID và đồng thời giải đáp các thắc mắc, giúp bà con cập nhật xu thế một cách nhanh chóng.

Bên cạnh đó, sự thiếu thốn ánh sáng mỗi khi trời tối cũng là một khó khăn rất lớn, gây bất tiện trong việc sinh hoạt hằng ngày của người dân. Chính vì vậy, các thành viên của chiến dịch cùng Đoàn địa phương đã góp sức để xây dựng và khánh thành công trình “Thắp sáng đường quê”. Những ngọn đèn được thắp lên với sứ mệnh soi sáng cho từng bước chân của dân bản và thắp lên một tương lai tươi sáng hơn cho vùng đất yên bình này.

Hy vọng rằng những công trình ấy sẽ mang lại sự thay đổi tích cực và bền vững cho cuộc sống của người dân Điện Biên. Điều đó sẽ trở thành động lực to lớn cho các tình nguyện viên nhà F, để chúng tớ có thể cống hiến nhiều hơn nữa trong những chặng đường tiếp theo.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.