𝐍𝐄𝐔𝐫𝐎𝐍 𝟐𝟎𝟐𝟏 – 𝐓𝐄𝐂𝐇 𝐅𝐎𝐑 𝐈𝐌𝐏𝐀𝐂𝐓

👨‍💼 𝗡𝗘𝗨𝗿𝗢𝗡 𝟮𝟬𝟮𝟭 là Chương trình Ươm tạo Khởi nghiệp dành cho người trẻ trên quy mô toàn quốc, được tổ chức bởi Trung tâm Khởi nghiệp và Sáng tạo xã hội (CSIE) phối hợp cùng Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, nhằm trang bị cho thế hệ trẻ Việt Nam tư duy, kiến thức, kỹ năng và tầm nhìn khởi nghiệp. Thông qua đó, chuẩn bị hành trang cho các cá nhân/dự án sẵn sàng hòa nhập vào môi trường khởi nghiệp chuyên nghiệp, đồng thời góp phần giải quyết bài toán khan hiếm nguồn nhân lực chất lượng cho các start-up.
👩‍💼 Tham gia 𝗡𝗘𝗨𝗿𝗢𝗡 𝟮𝟬𝟮𝟭, bạn sẽ được sở hữu kho kiến thức thực tế hữu ích về khởi nghiệp từ cơ bản đến nâng cao qua quá trình training bài bản, tiếp cận những cơ hội giao lưu, học hỏi từ đội ngũ Diễn giả, Giám khảo và Mentors cực “xịn” với chuyên môn cao và kinh nghiệm phong phú trong lĩnh vực Khởi nghiệp. Không chỉ vậy, các thí sinh còn nhận được cơ hội kết nối cùng các nhà đầu từ tiềm năng hay thử sức làm việc tại các doanh nghiệp đối tác của NEUrON – “miền đất hứa” giúp những start-up tương lai tích lũy kinh nghiệm và kỹ năng cần thiết để tiến gần hơn với ước mơ của mình.
📲 Tiếp nối thành công 3 năm qua của mô hình Chương trình Ươm tạo, năm nay 𝗡𝗘𝗨𝗿𝗢𝗡 𝟮𝟬𝟮𝟭 mang tới một chủ đề mới cực nóng trong thời kỳ công nghệ 4.0: 𝑻𝒆𝒄𝒉 𝒇𝒐𝒓 𝑰𝒎𝒑𝒂𝒄𝒕 – 𝑲𝒉𝒐̛̉𝒊 𝒏𝒈𝒉𝒊𝒆̣̂𝒑 𝒄𝒐̂𝒏𝒈 𝒏𝒈𝒉𝒆̣̂, đón chờ sự xuất hiện của nhiều dự án kinh doanh “độc”, “lạ” và mang tính đột phá.
“𝘕𝘩𝘶̛̃𝘯𝘨 𝘺́ 𝘵𝘶̛𝘰̛̉𝘯𝘨 𝘵𝘢́𝘰 𝘣𝘢̣𝘰 𝘨𝘪𝘰̂́𝘯𝘨 𝘯𝘩𝘶̛ 𝘤𝘢́𝘤 𝘲𝘶𝘢̂𝘯 𝘤𝘰̛̀ 𝘵𝘪𝘦̂́𝘯 𝘷𝘦̂̀ 𝘱𝘩𝘪́𝘢 𝘵𝘳𝘶̛𝘰̛́𝘤. 𝘘𝘶𝘢̂𝘯 𝘤𝘰̛̀ 𝘤𝘰́ 𝘵𝘩𝘦̂̉ 𝘣𝘪̣ 𝘢̆𝘯, 𝘯𝘩𝘶̛𝘯𝘨 𝘤𝘩𝘶́𝘯𝘨 𝘤𝘰́ 𝘵𝘩𝘦̂̉ 𝘨𝘪𝘶́𝘱 𝘣𝘢̣𝘯 𝘤𝘩𝘪𝘦̂́𝘯 𝘵𝘩𝘢̆́𝘯𝘨.”
Và BẠN, chần chừ gì nữa mà không cùng NEUrON 2021 hiện thực hóa những ý tưởng của mình?
——————————————–
🔹 Đăng ký tham gia ngay tại: https://rebrand.ly/DangKyNEUrON2021
🔹 Thời gian: từ 10/05 đến 10/06/2021
🔹 Hình thức đăng ký: CÁ NH N hoặc NHÓM
——————————————–
NEUrON là Chương trình Ươm tạo Khởi nghiệp dành cho người trẻ trên quy mô toàn quốc, được tổ chức bởi Trung tâm Khởi nghiệp và Sáng tạo xã hội (CSIE) thông qua sự ủy quyền của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.
➤ Địa chỉ: Tòa nhà Trung tâm Khởi nghiệp, 207 Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
➤ Facebook: @CSIE.NEUrON
➤ Group: NEUrON Start-Up Community
➤ Email: Cuocthineuron2021@gmail.com
➤ Hotline: 091 668 23 89 (Ms. Quỳnh Mai)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.