Giải thưởng sinh viên NCKH nhằm khuyến khích sinh viên nghiên cứu khoa học và vận dụng những kiến thức đã học vào giải quyết những vấn đề thực tiễn của cuộc sống. Đồng thời phát huy năng lực tư duy sáng tạo, khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm và hình thành năng lực tự học, tự nghiên cứu cho sinh viên.
Bằng tài năng của các bạn sinh viên cùng với sự tận tình, tâm huyết của các thầy cô hướng dẫn, Khoa Quản trị Kinh doanh đã xuất sắc giành được 23 giải thưởng SV NCKH cấp Trường, trong đó bao gồm:
– 2 giải Nhất
– 5 giải Nhì
– 8 giải Ba
– 8 giải Khuyến khích
Xin chúc mừng thành công của các thầy cô giảng viên và các bạn sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh. Chúc thầy cô và các bạn sẽ luôn giữ được tinh thần nhiệt huyết, nỗ lực không ngừng, đạt được những thành tích xuất sắc hơn nữa.
1. Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định chấp nhận chuyển từ Mô hình Đại học truyền thống sang Mô hình Đại học thông minh của sinh viên
2. Tác động của kiến thức số đến hành vi bảo mật trực tuyến và ý định sử dụng thanh toán trực tuyến
1. Ảnh hưởng của sự căng thẳng do ứng dụng của công nghệ đến công việc giảng dạy của các giảng viên đại học tại Việt Nam
2. Ảnh hưởng của hoạt động học tập của tổ chức đến năng lực phản ứng nhanh và kết quả đổi mới: Nghiên cứu trường hợp các doanh nghiệp tại Việt Nam trong môi trường số
3. Nghiên cứu về ý định và hành vi mua hàng của người dùng trên TikTok Shop: Ảnh hưởng của Nỗi sợ bị bỏ lỡ (FOMO) và các nhân tố thuộc 3 cấp độ Người dùng – Người cung cấp kiến thức – Nền tảng
4. Tác động của chuyển đổi số trong doanh nghiệp đến quyết định đầu tư: Vai trò trung gian của mức độ thực hành môi trường, xã hội, quản trị (ESG) và năng lực động
5. Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lên tiếng của nhân viên gen Z trên mạng xã hội
1. Ảnh hưởng của số hóa tới hiệu suất làm việc của nhân viên tại các doanh nghiệp ở Việt Nam: Vai trò của quyền tự chủ
2. Nghiên cứu về hành vi mua hàng ngẫu nhiên khi xem livestream: Ứng dụng và mở rộng mô hình đáp ứng kích thích S-O-R
3. Ý định và hành vi tiêu dùng xanh của người tiêu dùng gen Y và Gen Z miền Bắc Việt Nam: Ứng dụng và mở rộng lý thuyết hành vi có kế hoạch (TPB)
4. Ảnh hưởng của công nghệ Blockchain đến hiệu suất chuỗi cung ứng và lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam
5. Tác động của Chat GPT đến niềm tin và ý định sử dụng Chat GPT lập kế hoạch du lịch tại Việt Nam
6. Factors Influencing the Intention and Behavior of ChatGPT Usage among Undergaduate Students: An Evidence in Vietnam
7. Ảnh hưởng nhận thức Fintech và hỗ trợ môi trường đến dự định khởi nghiệp kinh doanh số
8. Ảnh hưởng của AI Chatbot tới trải nghiệm khách hàng trên nền tảng thương mại điện tử Việt Nam
1. Ảnh hưởng của Đổi mới sáng tạo mở đến kết quả hoạt động của Doanh nghiệp: Nghiên cứu các trường hợp tại miền Bắc Việt Nam
2. Các nhân tố ảnh hưởng đến khả năng có việc làm của sinh viên chưa tốt nghiệp đại học tại Hà Nội: Vai trò của nhận thức về công nghệ RAIA
3. Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến ý định khởi nghiệp của sinh viên trên địa bàn thành phố Hà Nội: Vai trò của định hướng nghề nghiệp thay đổi liên tục và niềm tin vào năng lực bản thân
4. Ý định hành vi áp dụng Tự động hóa quy trình bằng Rô-bốt (RPA) ảnh hưởng đến cam kết của nhân viên với doanh nghiệp tại Việt Nam
5. Nghiên cứu về các mặt cam kết với tổ chức của người lao động: Vai trò của những nhân tố tạo ra và những nhân tố giảm bớt sự căng thẳng do công nghệ và sự hài lòng với công việc của người lao động
6. Ảnh hưởng của Năng lực phân tích dữ liệu lớn, Quản trị chuỗi cung ứng xanh và Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đến Kết quả hoạt động của doanh nghiệp tại Việt Nam
7. Ý định tìm hiểu và Ý định đầu tư tiền mã hóa: Mở rộng mô hình TPB trong nghiên cứu tại trường hợp của nhà đầu tư Việt Nam
8. Ảnh hưởng của niềm tin tín ngưỡng tới ý định tiêu dùng xanh: tiếp cận theo mô hình kích hoạt tiêu chuẩn của N.A.M