Công ty cổ phần Eurowindow Holding thông báo tuyển dụng nhân viên văn phòng – VP HĐQT

1. Thông tin chung

Số lượng: 01 người

Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 – hết thứ 6 và 02 ngày thứ 7/ tháng

Địa điểm làm việc: Tòa nhà Eurowindow Số 2 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

2. Mô tả công việc

  • Làm đầu mối liên lạc với các Phòng ban liên quan.
  • Soạn thảo, sắp xếp quản lý văn thư, công văn hành chính, lưu trữ bản vẽ, hồ sơ dự án liên quan đến các dự án ngăn nắp, có hệ thống.
  • Theo dõi báo cáo, đôn đốc các bộ phận liên quan hoàn thành công việc theo kế hoạch
  • Tổng hợp KPI các phòng ban thuộc Khối.
  • Tập hợp thông tin từ các Phòng ban để chuẩn bị tài liệu họp
  • Soạn thảo văn bản, công văn, hợp đồng, báo cáo…
  • Các công việc khác theo sự chỉ đạo

3. Quyền lợi

  • Được đào tạo nghiệp vụ chuyên môn.
  • Thực hiện đầy đủ các chế độ bảo hiểm cho NLĐ và các chế độ khác theo quy định của Công ty;
  • Nghỉ 2 T7 + 4 CN/tháng; 12 ngày phép/năm
  • Chế độ ốm đau, thai sản, hiếu hỉ, sinh nhật, tặng quà 8/3,20/10, 1/6, Trung thu…
  • Chế độ thăm quan, nghỉ mát, teambuilding
  • Chế độ thưởng các ngày lễ, tết

4. Yêu cầu

  • Khả năng lập kế hoạch, quản lý thời gian/công việc khoa học.
  • Nắm bắt và xử lý tốt các thông tin.
  •  Sử dụng thành thạo MS Office

5. Hồ sơ

CV (tiếng Việt) gửi về địa chỉ mail: ngocdiepdo40@gmail.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.