Lễ khai giảng Chương trình liên kết đào tạo Cử nhân Quản trị kinh doanh giữa trường ĐH Kinh tế quốc dân và ĐH Dongseo Hàn Quốc khóa 9

Vào chiều ngày 4/10/2024, tại Hội trường A2, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng Chương trình liên kết đào tạo Cử nhân Quốc tế Quản trị Kinh doanh DSU – NEU khóa 9. Buổi lễ đã diễn ra thành công với sự tham gia của đại diện lãnh đạo nhà trường PGS.TS. Nguyễn Thành Hiếu – Phó Hiệu trưởng, PGS.TS. Bùi Huy Nhượng – Phó Hiệu trưởng, PGS.TS. Nguyễn Thanh Hà – Chủ tịch Hội đồng Tư vấn, PGS.TS. Hồ Đình Bảo – Trưởng phòng Tổ chức Cán bộ, PGS.TS. Phạm Thị Bích Chi – Trưởng phòng Tài chính Kế toán, PGS.TS. Hoàng Xuân Quế – Viện trưởng Viện Ngân hàng – Tài chính, TS. Vũ Văn Ngọc – Viện trưởng Viện Đào tạo Tiên tiến, Chất lượng cao và POHE (AEP), TS. Nguyễn Thị Bạch Tuyết – Trưởng Khoa Hệ thống Thông tin Quản lý, TS. Đào Thanh Tùng – Trưởng phòng Hợp tác Quốc tế, TS. Vũ Trọng Nghĩa – Trưởng phòng Truyền thông, ThS. Đỗ Xuân Dũng – Trưởng phòng Thanh tra Pháp chế, và TS. Lương Thu Hà – Chánh Văn phòng Trường Kinh doanh.

Từ phía Khoa Quản trị Kinh doanh, buổi lễ còn có sự tham dự của PGS.TS. Hà Sơn Tùng – Trưởng Ban điều hành chương trình, Trưởng Khoa Quản trị Kinh doanh, TS. Trương Tuấn Anh – Phó Trưởng Khoa, TS. Đặng Thị Kim Thoa – Phó Trưởng Ban điều hành chương trình, cùng các thầy cô đại diện các phòng ban, khoa, viện khác, các giảng viên, sinh viên và tân sinh viên của chương trình.

Về phía Đại học Dongseo, Hàn Quốc, sự kiện hân hạnh đón tiếp TS. Kim Hekyung – Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế, cùng TS. Trần Thị Kim Anh – Điều phối viên chương trình tại Hàn Quốc.

Ngoài ra, chương trình còn vinh dự được đón tiếp các đại biểu từ các đối tác quan trọng của Khoa Quản trị kinh doanh và CT liên kết, ông Anthony John Lange – Giám đốc Công ty Cổ phần Module 9, ông Rimmer Peter – Nguyên Giám đốc Điều hành Hiệp hội Doanh nghiệp Anh tại Việt Nam, và bà Đoàn Phương Thúy – Giám đốc Trung tâm Anh ngữ Geeko. 

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng, đánh dấu một bước khởi đầu mới đầy triển vọng cho khóa học liên kết quốc tế giữa Đại học Kinh tế Quốc dân và Đại học Dongseo.

Mở đầu buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Thành Hiếu – Phó hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế Quốc dân gửi lời chào nồng nhiệt tới các vị khách quý và toàn thể tân sinh viên tham dự khai giảng. Phó hiệu trưởng nhấn mạnh mối quan hệ bền chặt và lâu dài giữa trường Đại học Kinh tế Quốc dân và Đại học Dongseo suốt 9 năm qua, đồng thời nêu bật các thành tích ấn tượng trong quá trình đào tạo. Cụ thể, “sự hợp tác giữa hai trường đã mang lại sự hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng đào tạo cho sinh viên, tăng cường hợp tác nghiên cứu, và tạo ra những tác động tích cực cho xã hội”.

Nhờ đó, các tân sinh viên sẽ được trang bị hành trang vững chắc để bắt đầu một trang mới trong cuộc đời, sớm đạt được ước mơ mà mình theo đuổi. Cuối cùng, thầy bày tỏ lòng biết ơn tới tất cả các thành viên của Chương trình, các quý đại biểu, và hy vọng các hoạt động hợp tác trong tương lai giữa hai trường sẽ mang lại nhiều kết quả tốt đẹp. 

PGS. TS Nguyễn Thành Hiếu phát biểu

Tiếp đó, TS. Hekyung Kim – Viện trưởng Viện đào tạo quốc tế trường Đại học Dongseo Hàn Quốc cũng đã có bài phát biểu gửi đến chương trình. Cô tự hào và vinh dự khi được chứng kiến sự phát triển và những thành tựu mà hai trường đạt được từ năm 2016 đến nay. Thay mặt Hiệu trưởng Chang Jekuk của DSU, cô Kim chào đón các tân sinh viên khóa 9, cảm ơn sự cống hiến của Ban điểu hành chương trình và các giảng viên, và gửi lời tri ân đến các bậc phụ huynh đã tin tưởng giao phó tương lai của con em cho NEU và DSU.

“Có công mài sắc có ngày nên kim”. Cô Kim khuyến khích sinh viên tận dụng mọi cơ hội để học hỏi cả kiến thức và kỹ năng mềm cần thiết cho sự phát triển cá nhân. Theo lời chia sẻ, chương trình liên kết Cử nhân quản trị kinh doanh đã tích hợp các môn học liên quan đến Quản trị Kỹ thuật số, Chiến lược Marketing, Đổi mới Dịch vụ, và Quản lý Dữ liệu nhằm đáp ứng yêu cầu của thị trường cạnh tranh ngày nay. Qua đó, cô khẳng định tầm quan trọng của trí tuệ nhân tạo trong giáo dục và khuyến khích cả NEU và DSU hợp tác, áp dụng công nghệ để đổi mới giảng dạy. Khép lại bài phát biểu của mình, cô Kim nhấn mạnh tầm quan trọng của sự hợp tác giữa Khoa Quản trị Kinh doanh NEU và Trường Quốc tế DSU trong việc nghiên cứu, sáng tạo và giáo dục, đồng thời bày tỏ mong muốn tiếp tục xây dựng “một di sản vững chắc cho tương lai”.

Cô Kim phát biểu

Trong suốt buổi lễ, nhiều hoạt động sôi nổi đã được diễn ra như các tiết mục văn nghệ tới từ tập thể sinh viên DSU 8 và tân sinh viên DSU 9; lễ trao thưởng cho các bạn tân sinh viên DSU 9 có điểm thi đầu vào nổi bật và các sinh viên DSU 8 có thành tích học tập xuất sắc và có nhiều hoạt động trong công tác Đoàn Đội; lễ vinh danh các bạn sinh viên có nhiều đóng góp cho chương trình. Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ.

Ảnh trao thưởng cho các bạn DSU8 có thành tích học tập xuất sắc

     

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.