Recap Buổi Guest Speaker “Ứng dụng AI trong quản trị và marketing”

Ngày 18/9 vừa qua, ESOM64 đã có một buổi gặp gỡ thật ý nghĩa và bổ ích với Chị Phạm Ngọc Mai Anh, một buổi chia sẻ đầy ấn tượng về “Ứng dụng Trí tuệ nhân tạo trong Quản trị và Marketing”.

Với những kinh nghiệm thực chiến từ việc điều hành OnAir và AIONtech, Chị Mai Anh đã mang đến cho chúng ta cái nhìn sắc nét về cách trí tuệ nhân tạo đang tạo ra sự đột phá trong cả hai lĩnh vực Quản trị và Marketing. Các bạn sinh viên không chỉ hiểu rõ hơn về tiềm năng của AI, mà còn học hỏi được những phương pháp áp dụng công nghệ vào thực tiễn việc học tập của mình.

ESOM xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Chị Phạm Ngọc Mai Anh vì đã dành thời gian quý báu để chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm tuyệt vời này. Buổi nói chuyện đã mở ra nhiều hướng đi mới và đầy cảm hứng cho các bạn sinh viên, cũng như khơi dậy sự tò mò và mong muốn học hỏi về lĩnh vực AI.

Hy vọng rằng ESOM sẽ có cơ hội gặp lại Chị Mai Anh trong những chương trình sắp tới và chúc chị ngày càng thành công trong hành trình tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới trong lĩnh vực công nghệ và kinh doanh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.