Thông báo chính thức mở đơn tuyển cộng tác viên Liên chi Đoàn Khoa Quản trị Kinh doanh

“𝑰𝒏 𝒕𝒉𝒆 𝒆𝒏𝒅, 𝒘𝒆’𝒍𝒍 𝒂𝒍𝒍 𝒃𝒆𝒄𝒐𝒎𝒆 𝒔𝒕𝒐𝒓𝒊𝒆𝒔”

 Nếu ví các trang sách tựa như cuộc đời của mỗi người, có thể nói rằng chuyến tàu tới vùng đất của những giấc mơ đã đưa các FBM-ers K66 tới một bến đỗ mới – một chương mới trong hành trình cùng nhiều thách thức với cơ hội rộng mở. Khép lại những năm tháng là những cô cậu học sinh, giờ đây các Neubie sẽ phải cho thấy bản lĩnh và sự trưởng thành của mình trong công cuộc khai phá tiềm năng của bản thân để mở khóa những chương mới của cuốn sách cuộc đời.

Những chặng đường mà chuyến tàu ước mơ đi qua không phải lúc nào cũng sẽ êm đềm và dễ dàng. Trang sách viết nên câu chuyện của chúng ta, ắt hẳn sẽ có trong đó cả những con chữ rối ren đan lẫn với những giọt nước mắt. Nhà F mong rằng sẽ có cơ hội được đồng hành và giúp đỡ bạn trên hành trình đó – để các Neubie có thể tự tin vượt qua những giới hạn vô hình mà bản thân đặt ra. Từ đó chắp bút thắp sáng những chương sách mới trong cuộc đời của các bạn. Liên chi đoàn Khoa Quản trị Kinh doanh xin trân trọng thông báo:
 MỞ ĐƠN TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN LIÊN CHI ĐOÀN KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH NĂM HỌC 2024-2025 

Liên chi Đoàn Khoa Quản trị Kinh doanh – Đại gia đình FBM mở đơn để tuyển cộng tác viên cho 4 ban sau:
🎗️ Ban công tác Đoàn và phát triển Đảng
🎗️ Ban Tuyên Huấn
🎗️ Ban Sự Kiện
🎗️ Ban Chuyên Môn

Đến cuối cùng, chính những lựa chọn ngày hôm nay sẽ trở thành những mảnh ghép để hoàn thiện cho bức tranh mang tên tương lai của mỗi chúng ta. K66 ơi, các bạn có tò mò rằng những điều gì đang chờ đợi mình ở chương sách mới này không? Nhanh tay điền đơn để nhận được lời giải đáp nhé

Link đăng ký: https://bom.so/DXPZMl
Thời hạn đăng ký: 09/9/2024 – 21/9/2024

Thông tin chương trình:

𝐍𝐄𝐖𝐁𝐈𝐄’𝐒 𝐎𝐃𝐘𝐒𝐒𝐄𝐘 – TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN LIÊN CHI ĐOÀN KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
𝐀𝐝𝐯𝐞𝐧𝐭𝐮𝐫𝐞 𝐓𝐢𝐦𝐞 (09/9 – 21/9/2024): Vòng đơn
𝐓𝐡𝐞 𝐑𝐞𝐬𝐢𝐥𝐢𝐞𝐧𝐭 (22/9 – 29/9/2024): Vòng teamwork
𝐓𝐚𝐤𝐞 𝐭𝐡𝐞 𝐰𝐡𝐞𝐞𝐥 (30/9 – 02/10/2024): Vòng phỏng vấn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.