Sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh tham gia xây dựng công trình nông thôn mới “Sáng – xanh – sạch – đẹp” tại tỉnh Điện Biên

Phát huy tinh thần xung kích tình nguyện của đoàn viên thanh niên Việt Nam, chiến dịch Hè xanh Màu áo Tự hào Quản trị 2024 đã tạo điều kiện và môi trường để đoàn viên thanh niên thể hiện trách nhiệm tuổi trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Trong chiến dịch lần này, đội tình nguyện kết hợp cùng bộ đội biên phòng đã tổ chức chuỗi các hoạt động ý nghĩa đem lại hình ảnh “Nông thôn mới sáng – xanh – sạch – đẹp” cho xã Mường Lói, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên.

Đoàn đã tổ chức phát quang, dọn dẹp vệ sinh đường xá; tổ chức chuyển giao kỹ thuật xử lý chất thải; xây dựng và khánh thành nhà vệ sinh cho các hộ dân. Bên cạnh đó, công trình “Con đường hoa ban” đã được đoàn trao tặng với hy vọng sẽ tô điểm cho cảnh quan nơi đây.

“Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”, chiến dịch HXMATHQT24 đã giúp các bạn đoàn viên thanh niên rèn luyện đạo đức, bản lĩnh; mỗi hành động ý nghĩa của các bạn đoàn viên thanh niên hôm nay sẽ giúp các bạn có lối sống trách nhiệm, nuôi dưỡng tinh thần nhiệt huyết sục sôi của tuổi trẻ. Hy vọng những đóng góp nhỏ đến từ đoàn sẽ giúp cho mảnh đất Mường Lói tiến gần hơn tới hành trình xây dựng nông thôn mới do tỉnh đề ra.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.