Tuổi trẻ Quản trị Kinh doanh tri ân ngày Thương binh – Liệt sĩ Việt Nam (27/7) trong Chiến dịch “Hè xanh Màu áo Tự hào Quản trị 2024”

Ngày Thương binh – Liệt sỹ 27/7 hàng năm là ngày thể hiện lòng quý trọng và biết ơn của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta đối với những chiến sỹ đã hy sinh vì nền độc lập, tự do và thống nhất của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân; biết ơn các thương binh đã cống hiến một phần xương máu của mình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đây cũng là ngày phát huy tinh thần yêu nước, củng cố và bồi đắp niềm tin vào sự nghiệp cách mạng mà Đảng, Bác Hồ và nhân dân ta đã lựa chọn. 

Trong khuôn khổ Chiến dịch “Hè xanh Màu áo Tự hào Quản trị 2024”, phát huy truyền thống “Hiếu nghĩa bác ái”, “Uống nước nhớ nguồn”, thể hiện lòng quý trọng và biết ơn đối với những người đã hy sinh, cống hiến vì độc lập, thống nhất tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân, Liên chi Đoàn Khoa Quản trị Kinh doanh đã tổ chức những hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ, tri ân các thương, bệnh binh, người có công với Cách mạng tại tỉnh Điện Biên.

Dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sĩ quốc gia A1

Dâng hương tại đài tưởng niệm xã Mường Lói

Dâng hương, thắp nến tại nghĩa trang liệt sĩ Tống Khao

Tặng quà cho bộ đội biên phòng, gia đình thương binh liệt sĩ và người có công với Cách mạng

Trao quà cho Đội sản xuất số 7 của Đoàn Kinh tế – Quốc phòng 326

Đời đời ghi nhớ công ơn các vị anh hùng đã không tiếc máu xương đổi lấy hòa bình, tự do cho dân tộc. Thế hệ trẻ chúng em nói chung và sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh nói riêng vô cùng biết ơn và trân trọng công lao của các thế hệ cha anh. Mỗi công trình, phần việc cũng là hành động để mỗi đoàn viên, thanh niên nhắc nhở bản thân hãy trân trọng hòa bình, hạnh phúc mà chúng ta đang được thừa hưởng; hãy sống có ích, xứng đáng với những gì thế hệ cha anh đã cống hiến, hy sinh. Từ đó, lan tỏa truyền thống tốt đẹp của dân tộc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.