Chương trình “Tiếng Anh cho em” dành cho các em nhỏ tỉnh Điện Biên thuộc chiến dịch “Hè xanh Màu áo Tự hào Quản trị” 2024

“Tiếng Anh cho em” là một hoạt động thuộc khuôn khổ chiến dịch Hè xanh “Màu áo Tự hào Quản trị 2024” của FBM.  Đây là một dự định chúng mình đã ấp ủ một thời gian dài và bắt đầu được triển khai thực hiện vào 3 ngày lần lượt là 27-28-29/7.

Hầu hết học sinh vùng cao đều chưa có điều kiện tiếp cận nhiều với tiếng Anh, tham gia các hoạt động hè, thiếu các sân chơi, nên những sáng kiến như thế này rất ý nghĩa với các em nhỏ nơi đây. Nhà F đã nỗ lực soạn giáo án theo chủ đề, cung cấp từ mới và mẫu câu cơ bản, mong muốn tạo cảm hứng để các em ở đây yêu thích học tiếng Anh.

Một tiết học bắt đầu cũng là lúc các em nhỏ lại được biết thêm nhiều điều mới. Sự ngây ngô và những biểu cảm rạng rỡ trên gương mặt các bé khi được tiếp xúc với tiếng Anh như một nguồn năng lượng mạnh mẽ giúp “sạc đầy” tinh thần của các tình nguyện viên. Khung cảnh yên bình, mát mẻ, không khói bụi thành phố, nụ cười ngây thơ, giòn tan cùng tình cảm chân thành của các em nhỏ thực sự giúp chúng tớ có được những phút giây tĩnh lại, thư giãn, biết trân trọng hơn những gì mình đang có!

Một số khoảnh khắc đẹp được ghi lại tại các buổi học:

   

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.