Lễ tốt nghiệp Đại học Chương trình Cử nhân QTKD liên kết ĐH Dongseo Hàn Quốc NEU – DSU Khóa 5

Ngày 21/06, tại đại học Dongseo Hàn Quốc đã diễn ra Lễ tốt nghiệp Đại học Chương trình Cử nhân QTKD liên kết ĐH Dongseo Hàn Quốc NEU – DSU Khóa 5.

Buổi lễ hân hạnh được đón tiếp các vị khách quý, các giảng viên và các tân cử nhân Khoá 5 cùng người thân, bạn bè đến chia sẻ niềm vui trong sự kiện đầy ý nghĩa này.

2 năm học tập tại Hàn Quốc không phải là thời gian quá dài nhưng là quãng thời gian vô cùng ý nghĩa tạo nên những bước chuyển mình tích cực cho các bạn sinh viên. Các bạn trưởng thành hơn, rắn rỏi hơn, tự tin hơn và đạt được những thành tích vô cùng đáng khích lệ.

Buổi lễ Tốt nghiệp đã diễn ra trong không khí trang trọng nhưng cũng vô cùng ấm áp, không cầu kỳ mà gần gũi với văn hoá Á Đông. Hy vọng các bạn sinh viên Khóa 5 DSU – NEU đã có những khoảnh khắc đáng nhớ bên thầy cô và gia đình, bạn bè – những giây phút cuối cùng của thời sinh viên tươi đẹp. Chúc các tân cử nhân Khóa 5 gặp nhiều may mắn và vững vàng trong sự nghiệp tương lai. Mái nhà FBM luôn ở đây chào đón các bạn trở về!

Một số khoảnh khắc được ghi lại trong buổi lễ:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.