I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Đánh giá, phân tích tất cả dữ liệu đầu vào từ phía khách hàng (phối hợp cùng bộ phận kỹ thuật) để tìm ra phương án giải quyết trực tiếp vấn đề của khách hàng, cũng như những vấn đề mà khách hàng chưa yêu cầu (hoặc chưa biết) những phần mềm của công ty có thể hỗ trợ, xử lý.
– Tư vấn, trình bày cho khách hàng phương án xử lý, giải quyết, cải thiện bằng phần mềm (hoặc các sản phẩm dịch vụ khác của công ty), đề xuất, gợi mở những giải pháp phù hợp khác mà khách hàng nên sử dụng.
– Tổng hợp, lên kế hoạch triển khai và phân phối nhiệm vụ đến các bộ phận liên quan, xem xét và chia nhỏ từng task phù hợp với từng giai đoạn của dự án để đảm bảo tiến độ, nhân lực, vật lực của dự án.
– Bám sát quá trình triển khai dự án, thúc đẩy dự án hoàn thành đúng thời hạn.
– Kiểm tra, kiểm soát chất lượng dự án trước khi bàn giao cho khách hàng.
– Thực hiện báo cáo theo định kỳ và theo từng giai đoạn, đánh giá kết quả và tổng kết dự án.
II. YÊU CẦU
– Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên.
– Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
– Ưu tiên UV đã từng theo học hoặc làm việc trong ngành công nghệ, sales B2B.
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, biết sử dụng các loại phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp.
– Tiếng Anh đọc hiểu, giao tiếp cơ bản.
– Kỹ năng phân tích, tổng hợp, trình bày.
III. CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
– Thu nhập: Mức lương từ 8.5 triệu.
– Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện.
– Tham gia các hoạt động vui chơi, du lịch của công ty theo tuần, quý, năm.
– Review công việc 06 tháng/ lần, điều chỉnh lương theo năng lực.
– BHYT, BHXH, phép năm… đầy đủ theo đúng quy định.
– Thưởng các dịp Lễ – Tết theo chính sách của Công ty.
LIÊN HỆ
– Zalo/ Telegram: 0914.466.659
– Email: rmd@innocom.vn
– VP Hà Nội: Tòa VTC Online, 18 Tam Trinh, Minh Khai, Hai Bà Trưng.