Cán bộ giảng viên Khoa Quản trị Kinh doanh tham quan thực tế Tổng công ty may mặc Hưng Yên (Hugaco)

Vừa qua, ngày 14/8/2022, Khoa Quản trị Kinh doanh – Đại học Kinh tế Quốc dân đã tổ chức chuyến đi giao lưu, thực tế tại Tổng công ty may mặc Hưng Yên (Hugaco). Đây là dịp để các thầy, cô Khoa Quản trị Kinh doanh có những trao đổi thực tế với doanh nghiệp về các vấn đề các công tác quản trị. Thông qua chuyến đi, cán bộ giảng viên Khoa QTKD cũng có thêm những ví dụ sinh động hơn cho các bài giảng chuyên môn, và cũng là dịp để giao lưu, quảng bá hình ảnh của Khoa.

Cán bộ giảng viên Khoa Quản trị Kinh doanh thăm quan thực tế Tổng công ty may mặc Hưng Yên (Hugaco)

Tại buổi giao lưu, bà Phạm Thị Phương Hoa, Tổng Giám đốc Hugaco cho biết, bà và Tổng công ty rất vinh dự được đón tiếp Quý thầy cô Khoa Quản trị Kinh doanh trường Đại học Kinh tế Quốc dân đến tham quan và trao đổi trực chia sẻ kinh nghiệm tại doanh nghiệp. Bà hy vọng rằng buổi giao lưu này sẽ tiếp tục mở ra những cơ hội hợp tác mới giữa Tổng công ty và nhà trường, cả về vấn đề chuyên môn, tuyển dụng nhân sự cũng như các sự kiện hợp tác khác.

Tham gia sự kiện lần này, PGS.TS. Hà Sơn Tùng, trưởng Khoa QTKD cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến sự tiếp đón nhiệt tình và nồng hậu từ Ban lãnh đạo và tập thể cán bộ nhân viên Tổng công ty Hugaco. Ông cho biết Khoa QTKD luôn sẵn sàng tổ chức các sự kiện hợp tác, chia sẻ chuyên môn cùng doanh nghiệp và hỗ trợ doanh nghiệp trong việc tìm kiếm nhân tài.

Chuyến đi thực tế của Khoa QTKD đã diễn ra tốt đẹp trong một buổi sáng cuối tuần thời tiết vô cùng thuận lợi, để lại trong lòng thầy cô và các cán bộ Tổng công ty Hugaco nhiều kỷ niệm đẹp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.