Lobby với năm nhất ESOMers

Khi nắng hạ nhuộm vàng góc sân, tiếng chim vang vọng khắp nơi chốn, sinh viên chương trình Quản trị Điều hành thông minh cũng đang bận rộn chuẩn bị hành trang trở lại với mái trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Năm học thứ hai đang đến gần và những ký ức về năm nhất vẫn chưa kịp phai nhòa, vì vậy, tại sao chúng ta không cùng Loopy đáng yêu nhớ lại những trải nghiệm mà Cá mập 65 đã sở hữu trong một năm vừa qua nhỉ?

Tình bạn Đại học luôn là điều mà nhiều sinh viên trăn trở tìm kiếm, nhưng với đàn Cá mập nhà ESOM, tình bạn đến như một điều giản đơn nhờ có những buổi tập văn nghệ chào tân. Xua tan đi những ngại ngùng bẽn lẽn, văn nghệ chào tân có sức mạnh đáng gờm thế đấy!

Kỳ quân sự trong mắt sinh viên thường gắn liền với chuỗi ngày ngủ sớm dậy sớm, rèn luyện thân thể còn kỳ quân sự trong mắt sinh viên ESOM lại gắn với những buổi hẹn nhau ra sân thể dục hóng mát hay những tâm sự đêm khuya cùng phòng trước ngày ra về. Có ESOM, có nhau, kỳ quân sự đáng lụy vô cùng!

Tan học không chỉ là để trở về nhà, tan học còn là để đèo nhau trên xe và vi vu hàng quán nơi ngõ tự do thân quen. Dẫu ví tiền có rỗng, nhưng trái tim thì ngập tràn tình cảm.

Là sinh viên ESOM, chắc hẳn không ai không trải qua những tiết học lý thú, được bám sát với thực tế và kinh tế xã hội. Từ dự án làm phim tới buổi học mô phỏng kỳ họp Liên hợp Quốc, tất cả những trải nghiệm mới mẻ này, sao ESOM-ers nào có thể lãng quên được!

Ở chương trình Quản trị Điều hành thông minh, mỗi khóa sẽ là một lớp học xuyên suốt cùng nhau suốt cả 4 năm Đại học. Vì vậy, tình bạn thân thiết tri kỷ, những buổi lẩu ăn mừng, chuyến đi 2 ngày 1 đêm,.. chắc chắn là một phần không thể thiếu của năm đầu các chú cá mập về nhà rồi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.