Chính thức mở đơn đăng ký dự thi Cuộc thi Khởi nghiệp I-STARTUP 2023

Đăng ký dự thi: https://bit.ly/DKDuthiIStartup2023
Hạn đăng ký dự thi: 23h59 ngày 02/04/2023

“Cơ hội giống như bình minh. Nếu bạn chờ quá lâu, bạn sẽ bỏ lỡ nó.” – William Arthur Ward

Con đường phía trước còn dài không có nghĩa chúng ta được phép đi chậm lại, còn nhiều việc để làm không phải nguyên nhân để ta nản lòng, còn nhiều cơ hội phía trước không phải lý do để ta bỏ lỡ. Tuổi trẻ của chúng ta rất ngắn ngủi, thanh xuân của đời ta chỉ trải qua một lần. Vậy tại sao chúng ta không làm, không bước, không hướng về phía trước để không phải tiếc nuối vì những điều mà mình “lẽ ra” đã có thể thực hiện.

Chúng tôi tin rằng, tuổi trẻ của mỗi người đều ấp ủ cho mình những hoài bão, những ước mơ trở thành người vĩ đại, nhưng chúng ta thường lo sợ trước sự rộng lớn của thế giới, lo sợ sự non trẻ của bản thân mình, lo sợ vì không biết phải xuất phát từ đâu.

Chúng tôi ở đây, Cuộc thi Khởi nghiệp I-Startup 2023 sẽ là nơi đáng tin cậy để bạn có thể đặt bước chân khởi đầu cho chuyến ra khơi lớn của cuộc đời. Những người bạn đồng hành, những người thầy kinh nghiệm, những cơ hội đầy rộng mở khi bạn bước ra từ cuộc thi sẽ cho bạn thêm nhiều hành trang để vươn ra biển lớn. Với cú CLICK vào LINK ĐĂNG KÝ DỰ THI ngày hôm nay, bạn sẽ có được chiếc bút vẽ ra sắc màu rực rỡ của cuộc đời mình.

Hãy để Cuộc thi Khởi nghiệp I-Startup 2023 đồng hành cùng bạn những bước đi đầu tiên để hiện thực hóa ước mơ vẽ nên những khát khao vĩ đại!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.